About Me

Hello,
How are you.
If you want any information regarding Service Matters.
please contact me .
My mobile No:9490762412

13 August 2021

 

  గీతాంజలి-26

He came and sat by my side but I
woke not. What a cursed sleep it was,
O miserable me !

He came when the night was still;
he had his harp in his hands, and
my dreams became resonant with its
melodies.

Alas, why are my nights all thus
lost? Ah, why do I ever miss his
sight whose breath touches my sleep ?







అతను వచ్చి నాప్రక్కనే కూర్చున్నాడు.

కానీ నేను మేల్కొనలేదు.

ఎంతటి మొద్దునిద్ర ...

ఇది దయనీమయిన స్థితి నాకు!

 


అతఁడు ప్రశాంత రాత్రివేళ వచ్చాడు
తన వీణతో తీసుకొని వచ్చాడు.

దాని మధురస్వరగానములతో
సాగిపోయెను నా కలలన్నీ


అయ్యో! నేనేల ఆ రాత్రులన్నింటినీ

కోల్పోయాను? నిద్రలో నీశ్వాస నను తాకెను గానీ

నీ దర్శనభాగ్యం పొందలేకపోతినిగదా?

                                -ఎస్.పి.మనోహర్ కుమార్  ( అనువాదం)